Thursday, February 25, 2010

சச்சினுக்கு வாழ்த்து

நான் அடிக்கும் பந்தை பாரு

நாலு பக்கம் பறக்கும் பாரு

பந்து போட்டு அவுட் என்னை செஞ்சு பாரு
நான் அடிக்கும் பந்தை பாரு

நாலு பக்கம் பறக்கும் பாரு

பந்து போட்டு அவுட் என்னை செஞ்சு பாரு

நான் புடிச்ச மட்டை பாரு

நான் அடிச்ச பந்தை பாரு

நான் ஆடும் ஆட்டத்தை பார்த்திடு நீ அட

நான் அடிக்கும் பந்தை பாரு

நாலு பக்கம் பறக்கும் பாரு

பந்து போட்டு அவுட் என்னை செஞ்சு பாரு
ஏய் ஆடு ஆடு ஆட விடு

ஆடும் போது ரன்னை எடு

முறைச்சு பார்த்தா சிரிச்சு நில்லு

பந்து போட ஆறாய் எடு

ஏய் ஆடு ஆடு ஆட விடு

ஆடும் போது ரன்னை எடு

முறைச்சு பார்த்தா சிரிச்சு நில்லு

பந்து போட ஆறாய் எடு

நான் அடிக்கும் பந்தை பாரு

நாலு பக்கம் பறக்கும் பாரு

பந்து போட்டு அவுட் என்னை செஞ்சு பாரு

ஏய் மை ராசா

வா நீ க்ளோஸா

ஆடு என் கூட அடிச்சு ஆறா
ஆறா ஆறா ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ

நாலா நாலா நா நா நா நா நா
பந்தை பார்த்து அடிக்கனும்

பார்ட்னருக்கும் கொடுக்கனும்

ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து தான் எதிரிபந்தை அடிக்கனும்

கில்லிகோலி ஆடுறவன் கிரிக்கெட்டும் ஆடனும்

நீ தாய் நாடு வென்று காட்டி தாய்நாட்டை உயர்த்தனும்

கை தட்டி நிற்காதே

வீன் பேச்சு பேசாதே

காலம் கடந்து போச்சுதுனு கவலைப்பட்டு ஏங்காதே

கனவு ஜெயிக்க வேணும்ன்னா கண்ணை மூடித் தூங்காதே

ஆடவேணும் ஆட்டம் என் போல சூப்பர் ஆட்டம்

நான் அடிக்கும் பந்தை பாரு

நாலு பக்கம் பறக்கும் பாரு

பந்து போட்டு அவுட் என்னை செஞ்சு பாரு

நான் அடிக்கும் பந்தை பாரு

நாலு பக்கம் பறக்கும் பாரு

பந்து போட்டு அவுட் என்னை செஞ்சு பாரு

No comments:

Post a Comment